SAMCO tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2008

31/03/2008
: 17947

Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn - SAMCO đã tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng 2008” tại Resort Mỏm Đá Chim – Phan Thiết với chủ đề “Chinh phục khoảng cách, đến với niềm tin” vào 2 ngày 28 và 29 tháng 03 năm 2008. Đây là chương trình bày tỏ lòng tri ân của Tổng công ty SAMCO đối với các khách hàng và đối tác kinh doanh xe buýt - xe khách SAMCO.

Hội nghị đã vinh dự đón tiếp sự tham dự của hàng trăm khách hàng và rất đông lãnh đạo các Sở ban ngành của các Tỉnh - Thành phố trên toàn quốc. Tại hội nghị, Tổng công ty SAMCO đã trình bày tổng quan về mạng lưới kinh doanh hiện tại, giới thiệu một số sản phẩm xe buýt, xe khách cũng như các mẫu máy lạnh và xe nền mới. Tổng công  ty SAMCO cũng đã ghi nhận rất nhiều ý kiến của khách hàng xoay quanh một số vấn đề còn tồn tại trên các sản phẩm xe SAMCO đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và sử dụng xe tốt hơn.

Tràn ngập chương trình Hội nghị là những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Khách hàng được thưởng thức các tiết mục như: điệu múa của người Chàm, Ấn Độ, chương trình ca nhạc Flamenco với sự trình bày của các ca sĩ Philipine, chương trình xổ số may mắn và đặc biệt là chương trình giao lưu hát với nhau cùng với các trò chơi tập thể vui nhộn.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp với sự hài lòng và đánh giá rất cao công tác tổ chức của SAMCO từ phía khách hàng. Qua hội nghị, khách hàng của SAMCO trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhau, tạo mối gắn kết và tin tưởng giữa khách hàng và nhà cung cấp.

-          Các mẫu xe SAMCO đời 2008 được giới thiệu tại Hội nghị khách hàng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 -          Một số hình ảnh về hoạt động của Hội nghị:

Nhóm nhân viên SAMCO trong Ban tổ chức Hội nghị

 

Đòan xe Kumho - SAMCO chở khách tham dự Hội nghị

Chụp ảnh lưu niệm với các đại diện khách hàng

Trước giờ Hội nghị

Đại diện Denso chúc mừng Hội nghị

Khách hàng góp ý về sản phẩm SAMCO

Giám đốc kinh doanh SAMCO trả lời thắc mắc của khách hàng

Đại diện đại lý tặng quà lưu niệm cho SAMCO

Tổng giám đốc SAMCO chia vui với tòan thể Hội nghị

Các khách hàng trúng thưởng trong những trò chơi tập thể