CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY SAMCO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT SUM VẦY – XUÂN TRI ÂN VÀ PHIÊN CHỢ NGHĨA TÌNH NĂM 2024

30/01/2024
: 733

   Vào ngày 26/01/2024, Công đoàn Tổng công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) đã tổ chức Chương trình Tết Sum Vầy -Xuân Tri Ân" và Chương trình Phiên chợ nghĩa tình năm 2024 nhằm chăm lo cho đoàn viên – lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gần 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty SAMCO tham dự chương trình.

DSC_0161

Đồng chí Phạm Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu tại chương trình

    Đồng chí Phạm Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty SAMCO, thấu hiểu những khó khăn, vất vả của những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời ghi nhận nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị của họ. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đặc biệt trân trọng cảm ơn LĐLĐ TP HCM đã luôn quan tâm, hỗ trợ tích cực cho hoạt động Công đoàn của Tổng Công ty SAMCO, đặc biệt là trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

    Hằng năm, Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh luôn hỗ trợ cho Công đoàn Tổng Công ty SAMCO 50 suất quà chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, riêng năm 2024, Liên đoàn Lao động Thành phố đã ưu ái trao tặng 100 suất quà "Tết Sum vầy – Xuân Tri ân" và 50 phần quà Phiên chợ nghĩa tình để chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Đây là sự quan tâm đặc biệt của Liên đoàn Lao động Thành phố dành cho người lao động tại Tổng Công ty SAMCO.

2

DSC_0177

122 Đoàn viên, người lao động nhận phần quà “Tết Sum vầy – Xuân tri ân”

   Ghi nhận những cống hiến, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống của đoàn viên, người lao động, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 Công đoàn Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) đã tổ chức trao 122 phần quà "Tết Sum vầy – Xuân tri ân" và tổ chức chương trình Phiên chợ nghĩa tình năm 2024 với 172 đoàn viên, người lao động tham gia mua hàng trực tiếp.

4

5

172 đoàn viên, người lao động tham gia mua hàng tại Phiên chợ nghĩa tình do Công đoàn Tổng Công ty SAMCO tổ chức

Written : H. Phú - T. Vân