BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KẾT NẠP ĐẢNG Đợt I/ 2008

22/04/2008
: 13370

Chiều ngày 21/4/2008, tại Hội trường cục kỹ thuật Bộ công an số 290 An Dương Vương phường 4, quận 5, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối cơ sở Bộ công nghiệp đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt 1 năm 2008 cho gần 200 học viên là những CB-CNV ưu tú đến từ các đơn vị: Tổng công ty SAMCO (37 CB-CNV đến từ 11 đơn vị thuộc Tổng công ty), công ty điện lực TPHCM, Bệnh viện Thống Nhất.

Lớp học đã được tổ chức trong bốn ngày, khai giảng vào ngày 16/4/2008, đến nay các học viên đã hoàn tất chương trình. Qua chương trình học tập, các học viên đã nắm vững những vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng, điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, những phẩm chất cần có của một người Đảng viên và đặc biệt là được mở rộng thêm những kiến thức phong phú về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đa số học viên đều có tinh thần tự giác, chấp hành tốt nội quy, học tập nghiêm túc, không có học viên nào bỏ học hoặc bị kỷ luật.

Giám đốc Trung tâm, đồng chí Phạm Minh Giáp, đã có nhiều tâm sự với các học viên đồng thời mong rằng sau khóa học này các học viên sẽ tiếp tục cố gắng và không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị, gương mẫu trong công tác, tích cực tham gia xây dựng Đảng và phấn đấu thực hiện mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh để vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Các học viên đang chăm chú làm bài kiểm tra cuối khóa