CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” LẦN 6 – NĂM 2018

25/09/2018
Lượt xem: 2842

    Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc phối kết hợp với các lực lượng xã hội trong việc đẩy mạnh hoạt động các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, trong hai ngày 22 và 23 tháng 9 năm 2018, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” lần 6 - năm 2018 tại xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

5caac6565a53ba0de342

Đồng chí Nhân Ngọc Dũng – Bí Thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty trao các phần qua cho các em học sinh.

    Đây là chương trình do Đoàn Cơ quan Tổng Công ty, Đoàn Công ty TNHH Một thành viên Bến xe Miền Đông, Chi đoàn Xí nghiệp Ô tô Toyota Bến Thành, Chi đoàn Xí nghiệp Công nghiệp và Dịch vụ Ô tô, Chi đoàn Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc, Chi đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc, Chi đoàn Cty TNHH Vận tải Kumho Samco Buslines và Chi đoàn Công ty Cổ phần An Thái cùng phối hợp tổ chức. Chương trình có sự tham gia của hơn 50 đoàn viên và thanh niên của các đơn vị.

    Đây là lần thứ sáu Đoàn Cơ quan Tổng Công ty phối hợp tổ chức chương trình trung thu cho các em thiếu nhi tại các địa phương. Ngoài tổ chức đón Trung thu cho các cháu thiếu nhi với 300 phần quà trung thu, năm nay chương trình còn trao tặng 30 học bổng cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 12 chiếc xe đạp và 01 sân chơi cho thiếu nhi. Các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức các trò chơi nâng cao kỹ năng sống cho các em thiếu nhi với hơn 1000 phần quà được trao, tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu, ảo thuật, vui tết Trung thu cho hơn 800 em thiếu nhi dân tộc. Tổng kinh phí tổ chức Chương trình Trung thu yêu thương là hơn 100 triệu đồng, được Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại được vận động quyên góp trong tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị phối hợp tổ chức.

398e27cdbac85a9603d9

Trao tặng sân chơi cho các em thiếu nhi

     Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ 6 năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần thể hiện trách nhiệm của Tổng Công ty đối với cộng đồng, xã hội. Qua đó, nâng cao hình ảnh và thương hiệu SAMCO tại với các địa phương đã thực hiện chương trình.

    Cũng trong dịp này, Đoàn đã đến thăm, dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Phú Riềng đỏ (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), Đền thờ Hùng Vương và Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Một số hình ảnh từ chương trình:

Người viết : Hữu Phú