SAMCO ĐỒNG HÀNH TRONG HOẠT ĐỘNG CAREER ORIENTATION 2023

11/09/2023
Lượt xem: 1237

     Trong khuôn khổ hoạt động Career Orientation 2023, Sáng ngày 07/09/2023, Xí nghiệp Cơ khí Ô tô Chuyên dùng An Lạc (SP.SAMCO) là Xí nghiệp trực thuộc của Tổng Công ty SAMCO đã phối hợp với Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức buổi tham quan thực tế cho Tân sinh viên Khoa Kỹ thuật giao thông (KTGT) Khóa 2023 tại Nhà máy Ô tô Chuyên dùng SAMCO tọa lạc tại KCN Cơ khí Ô tô Tp.HCM xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi.

IMG_8840

Đoàn tham quan Khoa Kỹ thuật giao thông – Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG Tp.HCM

     Dẫn đầu đoàn tham quan Tiến sĩ Trần Hữu Nhân - Trưởng khoa KTGT, Giảng viên và hơn 30 bạn tân sinh viên của Khoa. Đại diện tiếp đoàn gồm có ông Trương Văn Tấn - Phó giám đốc Xí nghiệp cùng một số Cán bộ quản lý và CB.CNV của Xí nghiệp.

 

IMG_8600

Ông Trương Văn Tấn – Phó GĐ Xí nghiệp (bìa trái) và Tiến sĩ Trần Hữu Nhân – Trưởng khoa KTGT (chính giữa)

     Hoạt động Career Orientation là hoạt động thường niên do Văn phòng Đào tạo Quốc tế (VPĐTQT) thuộc Trường ĐH Bách Khoa – ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức. Với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mở rộng góc nhìn thực tế, củng cố thêm kỹ năng và kiến thức chuyên môn, được trải nghiệm môi trường làm việc thông qua chia sẻ từ doanh nghiệp. Đồng thời, giúp sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về chuyên ngành, từ đó trang bị hành trang cần thiết trong quá trình học tập.

     Trong chuyến thăm quan lần này, đoàn sinh viên và cán bộ giảng viên trong trường đã có buổi giao lưu và nghe giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Xí nghiệp. Sau đó, đoàn đã tham quan trực tiếp khu vực sản xuất của nhà máy.

IMG_8796

Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Phó phòng Thiết kế - chất lượng hướng dẫn đoàn tham quan khu vực sản xuất và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên

IMG_8744

Đoàn tham quan quan sát hoạt động vận hành cánh tay robot hàn.

vYn_hanh_xe_chYa_chay

Đội ngũ kỹ thuật viên vận hành xe chữa cháy được lắp ráp và sản xuất tại Nhà máy

     Chuyến tham quan diễn ra trong bầu không khí gần gũi, thân thiện với các hoạt động chia sẻ, giao lưu, thảo luận cởi mở giữa Banh lãnh đạo Xí nghiệp cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy và Đoàn sinh viên

IMG_8850

Tiến sĩ Trần Hữu Nhân tặng quà tri ân đến Ban lãnh đạo Xí nghiệp

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

Người viết : SP.SAMCO