SAMCO Tuyên dương 30 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2020

22/06/2020
Lượt xem: 2034

     Ngày 21/6/2020, Đoàn Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO) tổ chức Lễ tuyên dương 30 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2020.

     30 thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này là 30 câu chuyện sinh động cho nỗ lực phấn đấu bền bỉ, không ngại khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty. Tuy hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có điểm chung là niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ.

20200620_105935

Đ/c Lê Hoàng Minh – UVTV, Trưởng Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn trao giấy khen và quà tặng cho các thanh niên tiên tiến

     Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty sẽ tiếp tục bám sát thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là giải pháp nền tảng, căn cốt trong mọi hoạt động của tổ chức Đoàn. Thông qua phong trào, sẽ thúc đẩy, nhân lên nhiều điều hay, góp phần xây dựng cái đẹp, đẩy lùi cái xấu, tăng cường phát triển, tôn vinh, phát huy những tấm gương tiêu biểu trong thanh niên.

     Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty mong muốn những thanh niên tiên tiến sẽ phát huy hơn nữa, là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thanh niên, cộng đồng để có thêm hàng trăm thanh niên tiên tiến trong những năm tiếp theo.

Người viết : Nhân Ngọc Dũng