SAMCO TƯƠI VUI, RỘN RÃ CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020

03/02/2020
Lượt xem: 2474

     Hòa trong không khí tươi vui của Tết Canh Tý 2020, Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức Lễ chào Xuân 2020 với chủ đề “Sắc màu Mùa Xuân” vào mùng 6 Tết – ngày 30 tháng 01 năm 2020. Lễ chào Xuân từ hơn hai mươi năm nay là ngày truyền thống, họp mặt cán bộ công nhân viên của toàn thể Công ty mẹ, để gặp gỡ và cùng nhau chào đón một năm mới, chúc nhau những điều tốt đẹp và nêu cao quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm.

     Lễ chào xuân diễn ra sôi nổi, vui tươi và trang trọng với sự tham dự của toàn thể Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty và hơn 1.000 cán bộ công nhân viên Công ty mẹ. Ông Nguyễn Hồng Anh – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty – đã phát biểu chúc Tết toàn thể CBCNV, điểm lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2019, và đưa ra nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty mẹ trong năm 2020.

Chao_Xuan_TCT-26

Ông Nguyễn Hồng Anh – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty SAMCO phát biểu tại buổi lễ

_RUZ5619

Anh Hồ Phan Phước Sanh đại diện người lao động đáp từ và chúc tết lãnh đạo Tổng Công ty

     Năm 2020 SAMCO quyết tâm hoạt động theo phương châm “ĐOÀN KẾT – PHÁT TRIỂN”. Vượt qua những khó khăn của các năm vừa qua, chúng ta thấy rằng để một doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững thì một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là tinh thần ĐOÀN KẾT. Chỉ có đoàn kết mới có thể tạo ra sức mạnh toàn diện cho một tổ chức để vượt qua các khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để PHÁT TRIỂN.

     Lễ chào xuân là một dịp quan trọng để mọi người gặp nhau trong những ngày đầu năm mới, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của CBCNV và sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đối với người lao động. Những tiết mục văn nghệ vui tươi và các phần thưởng may mắn đã mang lại một không khí sôi nổi, mở đầu một năm mới đầy phấn khởi đối với toàn thể CBCNV Tổng Công ty SAMCO.

Những hình ảnh vui tươi ngày đầu xuân:

Chao_Xuan_TCT-25

Tiết mục chào mừng

Chao_Xuan_TCT-30

Hơn 1.000 CBCNV Công ty mẹ Tổng Công ty và đại diện của các doanh nghiệp thành viên dự lễ chào xuân 2020

Chao_Xuan_TCT-31

Ban lãnh đạo Tổng Công ty lì xì cho khách mời

Người viết : Hữu Phú