SAMCO THAM GIA HỘI NGHỊ MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP KHU VỰC MIỀN NAM NĂM 2018

10/09/2018
Lượt xem: 2932

     Ngày 07/09/2018, tại trung tâm hội nghị tỉnh Cà Mau đã diễn ra Hội nghị “Môi trường đô thị và khu công nghiệp khu vực miền Nam”, do Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức. Hơn 300 đại biểu gồm đại diện lãnh đạo các Bộ, Nghành là cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực môi trường và hạ tầng đô thị, cùng với đại diện chính quyền tỉnh Cà Mau, các khu vực miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên và khu vực miền Nam, các công ty Môi trường đô thị trên toàn quốc, các cơ quan báo chí, truyền thông địa phương đã đến tham dự.

     SAMCO và ISUZU Việt Nam là hai nhà tài trợ chính của Hội nghị, đồng thời mang sản phẩm xe chuyên dùng thương hiệu SAMCO đến giới thiệu.

DSC_1853

Khu vực trưng bày xe chuyên dùng SAMCO

DSC_1818

Ông Đặng Quế Hùng – Giám Đốc Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc (Xí nghiệp trực thuộc Tổng Công ty SAMCO) giới thiệu các dòng sản phẩm với khách hàng.

     Các sản phẩm chuyên dùng mà SAMCO mang đến Hội nghị bao gồm: xe thang nâng người làm việc trên cao, xe ép rác, xe ép rác trang bị cặp thùng và nắp đậy, và xe ép rác loại nhỏ. Các dòng sản phẩm này được SAMCO sản xuất trên chassis cabin ISUZU, do Isuzu Việt Nam lắp ráp. Đây là cơ hội tốt để SAMCO đưa sản phẩm đến tận khách hàng, qua đó giới thiệu được các tính năng đa dạng của sản phẩm chuyên dùng do SAMCO sản xuất, và tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của mình.

DSC_1889

Khách hàng tham quan và xem hướng dẫn vận hành thiết bị

DSC_1960

Khách hàng đăng ký thông tin tại quầy hỗ trợ khách hàng của SAMCO

Người viết : Hữu Phú