SAMCO - SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 18 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY SAMCO (26/11/2004 - 26/11/2022)

28/11/2022
Lượt xem: 5399

     Ngày 26/11/2022, Công đoàn Văn phòng và Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức Giải bóng đá SAMCO League kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty với nhiều hoạt động sôi nổi.

     Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO), ngày 26/11/2022, Công đoàn Văn phòng và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã phối hợp tổ chức giải bóng đá SAMCO League tại Sân Thể thao Đa năng Lam Sơn, Quận 5.

     Tham gia giải SAMCO League năm nay có 8 đội đến từ các Xí nghiệp trực thuộc Công ty mẹ, Ban Bến xe Miền Đông mới và Văn phòng Tổng Công ty. Các đội được chia làm 4 cặp đấu loại trực tiếp để chia thành 2 bảng đấu Seri A (dành cho các đội thắng trận 1) và Seri B (dành cho các đội thua trận 1), các đội tiếp tục thi đấu loại trực tiếp theo từng bảng. Ở trận chung kết, với thắng lợi 3-1 trước đội Toyota Bến Thành, đội bóng đến từ Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc đã xuất sắc đạt ngôi vô địch Seri A. Tại bảng Seri B, ngôi vị nhất bảng thuộc về đội bóng Xí nghiệp Cơ khí Ô tô An Lạc.

20221126_045017928_iOS

Đội bóng Xí nghiệp Dịch vụ Ô tô Isuzu An Lạc đăng quang vô địch tại Giải SAMCO League năm 2022

     Trước đó, tại Hội trường Tổng Công ty cũng đã diễn ra Giải cờ vua, cờ tướng SAMCO với 30 vận động viên thi đấu đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.

DSC_4067

Bà Tăng Thị Thu Lý – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty trao giải nhất Cờ vua cho anh Hoàng Duy đến từ Xí nghiệp Isuzu An Lạc và Giải nhất cờ tướng cho anh Nguyễn Quốc Hưng đến từ Xí nghiệp Toyota Bến Thành

     Phát biểu tại Lễ khai mạc giải, Ông Trần Quốc Toản - Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã có những chia sẻ về chặng đường 18 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty với những khó khăn, thử thách cũng như những thành tựu đáng ghi nhận mà SAMCO đã gặt hái được trong suốt quãng thời gian hoạt động. Và định hướng phát triển của Tổng Công ty SAMCO trong tương lai.

DSC_4105

Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chia sẻ tại buổi lễ

DSC_4113

Ông Phạm Quốc Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty và Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám đốc Tổng Công ty cắt bánh chúc mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty

     Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, SAMCO đã và đang khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong ngành cơ khí giao thông. Sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung SAMCO. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy. Tổng Công ty đã và đang nâng tầm lên vị thế mới, song song đó, SAMCO sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. SAMCO tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể gắn bó, sẽ là cơ sở vững chắc để SAMCO vượt qua mọi thách thức, đạt được thành tựu mới.

DSC_4123_1

Người viết : Chí Nguyên - Hữu Phú