HƠN 200 KHÁCH HÀNG TRÊN CẢ NƯỚC VỀ THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SAMCO BUS 2017

30/08/2017
Lượt xem: 6202

     Nhằm tri ân Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn sát cánh và luôn đồng hành trên từng bước phát triển của SAMCO, cũng là dịp Tổng Công ty SAMCO ra mắt khách hàng dòng sản phẩm xe khách Felix 2017; vào ngày 25/8 vừa qua, SAMCO đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng SAMCO Bus 2017 tại khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Amiana Resort – Nha Trang.

     Hội nghị đã đón hơn 200 Quý khách hàng và Quý đối tác từ 64 tỉnh thành trên cả nước về tham dự. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Quốc Toản – Tổng giám đốc Tổng Công ty SAMCO đã gửi lời cám ơn đến Quý khách hàng, Quý đối tác, đồng thời cam kết đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị hiện đại, nỗ lực sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu SAMCO có chất lượng nhất, an toàn nhất trong tương lai.

HW1_7495

Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám đốc Tổng Công ty gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng và Đối tác tại đêm Gala Dinner

     Đêm gala của Hội nghị khách hàng SAMCO Bus 2017 diễn ra trong không khí sôi động với các tiết mục biểu diễn văn nghệ do đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp thực hiện, đặc biệt chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã đem đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những trải nghiệm đầy hào hứng và khó quên.

HW2_1633

Nghi thức khai mạc hội nghị khách hàng SAMCO Bus 2017

     Trong 03 ngày lưu tại Vịnh biển Nha Trang, ngoài việc tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Amiana Resort, Quý khách hàng còn được trải nghiệm và tham quan Tháp Bà, Chùa Long Sơn, khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang, nghỉ ngơi thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng tại I-Resort và thưởng thức tiệc nổi trên biển (Floating Bar).

HW2_2165

Khách hàng thưởng thức tiệc nổi trên biển (Floating Bar)

     Hội nghị tri ân khách hàng khép lại thành công vào ngày 27/8. SAMCO mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ, sự đồng hành và tin cậy từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong tương lai.

Người viết : Hữu Phú