HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2020

17/01/2020
Lượt xem: 2298

     Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV (SAMCO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 vào ngày 15/01/2020 tại Hội trường Tổng Công ty.

     Năm 2019 là năm Tổng Công ty gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ô tô, đã tác động rất lớn đến kết quả sản xuất kinh doanh của toàn Tổng Công ty. Kết quả ước thực hiện các chỉ tiêu tổng hợp từ các đơn vị trong Tổng Công ty như sau: Doanh thu đạt 28.745 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt 2.500 tỷ đồng; Nộp ngân sách đạt 9.842 tỷ đồng.

     Năm 2019, Tổng Công ty đã thực hiện tốt các hoạt động vì cộng đồng: tài trợ, trao quỹ học bổng, quỹ vì người nghèo, ủng hộ chương trình biển đảo quê hương, vì tuyến đầu tổ quốc…, với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng.

     Công tác xây dựng Đảng luôn được chú trọng: quán triệt, triển khai thực hiện kịp thời các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và sự phát triển của Tổng Công ty.

     Phát huy các thế mạnh cũng như rút ra những bài học kinh nghiệm từ hoạt động năm 2019, với chủ đề năm 2020 “Đoàn kết – Phát triển”, Tổng Công ty quyết tâm vượt qua các thách thức, tận dụng được các cơ hội để phát triển khi Việt Nam hội nhập hoàn toàn vào nền kinh tế toàn cầu.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết:

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-2

Ông Hồ Trọng Tiến – P.TGĐ Tổng Công ty SAMCO báo cáo công tác xây dựng đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-3

Ông Nguyễn Hồng Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty SAMCO chỉ đạo hội nghị về phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

Phần khen thưởng:

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-4

Đảng ủy Tổng Công ty tặng giấy khen cho các Tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2019.

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-5

Đảng ủy Tổng Công ty tặng giấy khen cho năm các đơn vị hoàn thành tốt công tác kết nạp đảng viên năm 2019

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-7

Tổng Công ty tặng biểu trưng cho các tập thể tiêu biểu trong năm 2019

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-6

Tổng Công ty tặng biểu trưng cho các tập thể thuộc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là đơn vị tiêu biểu dẫn đầu các khối thi đua của Tổng Công ty năm 2019.   

     Điểm nổi bật của Tổng Công ty năm 2019 là công tác đào tạo, đặc biệt đào tạo đội ngũ trẻ phát triển nguồn nhân lực. Trong đó, Cán bộ công nhân viên toàn Tổng Công ty đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang lại nhiều giải thưởng lớn như Giải thưởng Tôn Đức Thắng và các giải thưởng cao tại Hội thi tay nghề toàn quốc của các hãng (Giải nhất hội thi tay nghề Isuzu toàn Quốc, Giải nhất hội thi tay nghề Isuzu toàn cầu). Nhân Hội nghị tổng kết năm 2019, Tổng Công ty cũng đã vinh danh các cá nhân đạt thành tích cao nhằm nhân rộng các gương điển hình.

Tong_Ket_Tong_Cong_Ty-8

Tổng Công ty vinh danh các cá nhân đạt thành tích cao trong các hội thi tay nghề và đạt giải thưởng Tôn Đức Thắng

Người viết : Hữu Phú