CHÚC MỪNG 17 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY SAMCO (26/11/2004 – 26/11/2021)

26/11/2021
Lượt xem: 1408

     Ngày 26/11/2021, Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tổng Công ty tại Hội trường Tổng Công ty.

DSC_0559

     Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, với tinh thần phòng chống dịch bệnh nên ngày kỷ niệm 17 năm thành lập của Tổng Công ty diễn ra đơn giản và ấm cúng. Tất cả CBCNV tham dự đều được đo thân nhiệt, test nhanh và thực hiện nghiêm túc 5K trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

     17 năm – một chặng đường đủ dài để chúng ta nhìn lại quá trình phát triển của Tổng Công ty với biết bao thăng trầm, với nét văn hóa doanh nghiệp sâu sắc, với những thành công mà Tổng Công ty đã đạt được trong đó là cả tâm huyết của nhiều thế hệ Ban Lãnh đạo cũng như sự cố gắng của toàn thể đội ngũ CBNV của Tổng Công ty. Tất cả đều giữ vững niềm tin rằng SAMCO sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

     Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã có những chia sẻ về chặng đường 17 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty với những khó khăn, thử thách cũng như những thành tựu đáng ghi nhận mà SAMCO đã gặt hái được trong suốt quãng thời gian hoạt động. Và định hướng phát triển của Tổng Công ty SAMCO trong tương lai.

DSC_0531

Ông Trần Quốc Toản – Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chia sẻ tại buổi lễ

     Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, SAMCO đã và đang khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong ngành cơ khí giao thông. Sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung SAMCO. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

     Tổng Công ty đã và đang nâng tầm lên vị thế mới, cùng với điều đó, SAMCO sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. SAMCO tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể gắn bó, sẽ là cơ sở vững chắc để SAMCO vượt qua mọi thách thức, đạt được thành tựu mới.

Hat_bai_SAMCO

Mọi người cùng hát vang bài ca SAMCO - hành trình đến ước mơ

     Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (26/11/2004 - 26/11/2021). Công đoàn Văn phòng đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng bao gồm:

Banner_SAMCO_tim_hieu_lich_su

     Cuộc thi “TÌM HIỂU LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TỔNG CÔNG TY SAMCO”. Qua cuộc thi ban tổ chức muốn các bạn đoàn viên thanh niên hiểu hơn về SAMCO qua đó viết lên tình cảm của mỗi người đối với ngôi nhà chung SAMCO.

Banner_SAMCO_Giai_chay_may

     Giải “CHẠY KHỎE - CÙNG SAMCO PHÁT TRIỂN” nhằm tạo môi trường rèn luyện sức khỏe cho các công đoàn viên, thanh niên cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.

Banner_SAMCO_Giai_cY_tYYng

     Giải “CỜ TƯỚNG SAMCO” nhằm tạo môi trường giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn viên, thanh niên cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị trong Tổng Công ty.

Banner_SAMCO

     Giải đi bộ trực tuyến "CÙNG SAMCO ĐẨY LÙI COVID" với mong muốn giúp các cán bộ công nhân viên SAMCO rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Người viết : Hữu Phú