11 Gương tiêu biểu SAMCO nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2018

15/10/2018
Lượt xem: 3092

     Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP. Hồ Chí Minh được trao nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP. Hồ Chí Minh (15/10).

     Giải thưởng được trao cho các bạn thanh niên công nhân tận tâm với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực trong phong trào thi đua lao động, sáng tạo tại doanh nghiệp; là tấm gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có uy tín đối với thanh niên, người lao động và được sự tín nhiệm và đánh giá tốt của lãnh đạo doanh nghiệp, đồng nghiệp. Đặc biệt phải có ít nhất 01 công trình nghiên cứu, giải pháp, sáng kiến, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, được hội đồng sáng kiến cấp cơ sở đánh giá nghiệm thu loại khá trở lên hoặc được lãnh đạo đơn vị đánh giá tốt và đã được ứng dụng vào thực tiễn, đạt hiệu quả cao.

     Năm 2018, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh triển khai bình chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11, với 89 hồ sơ nhận được từ các doanh nghiệp. Hội đồng xét trao Giải thưởng đã quyết định trao Giải thưởng cho 32 thanh niên công nhân tiêu biểu của Thành phố. Đoàn Tổng Công ty vinh dự có 11 thanh niên công nhân tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp thuộc Tổng Công ty SAMCO được trao Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018.

vs

11 Gương tiêu biểu SAMCO nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2018

     Các gương thanh niên công nhân tiêu biểu sẽ được tuyên dương long trọng nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP. Hồ Chí Minh (15/10) và được nhân rộng, phát huy trong thời gian tới.

Người viết : Hữu Phú